kiem tien dola

Www.KiemTienDoLa.BlogSpot.Com - Kênh Hướng dẫn Kiem tien online trên mạng uy tín . Với các hình thức đơn giản nhanh và hiệu quả nhất hiện nay . Hãy cùng Kiem Tien Dola tìm hiểu cũng như chia sẻ các thủ thuật , kinh nghiệm và kiếm thật nhiều tiền nào...

Thủ thuật kiếm tiền nhanh hơn hiệu quả hơn với rút gọn link

Thủ Thuật

Thủ thuật kiếm tiền nhanh hơn hiệu quả hơn với rút gọn link

Rút gọn link kiếm tiền làm sao cho hiệu quả ? hay làm sao để kiếm nhiều tiền hơn với hình thức kiếm tiền online này. Vâng hôm nay Www.KiemTienDola.BlogSpot.Com Sẽ chia sẻ cho tất cả các bạn các thủ thuật kiếm tiền nhanh hơn hiệu quả hơn với rút gọn link.
thu thuat rut gon link kiem tien
Dưới đây là các phương pháp cũng như thủ thuật kiếm tiền hiệu quả với hình thưc rút gọn link này, bạn hãy chọn những phương pháp mà bạn cảm thấy làm thành thạo để thực hành ngay, hãy luôn biết cách kết hợp các phương pháp lại với nhau để hiệu quả được tăng lên rõ rệt và số tiền mà bạn kiếm được sẽ tăng đáng kể có thể là $10, $20 thậm chí là $50 trong 1 ngày.

1. Hãy Sử dụng mạng xã hội để kiếm tiền online
- Hãy đăng các link rút gọn của bạn lên stt và chia sẻ tới mọi người nhớ tag các bạn bè , mọi người sẽ tốt hơn

- Đăng link rút gọn của bạn ở các Group, Page, Comunity trong các trang mạng xã hội ( Càng Nhóm , Page càng liên quan càng tốt nhé )

Bạn lên tìm kiếm vào them gia nhiều nhóm phù hợp với đề tài bạn đang post link và bạn đăng link vào những nhóm này. Số lượng thành viên của nhóm càng nhiều thì càng tốt, Ví dụ đơn giản nhóm có 6000 thành viên thì khi bạn post link rút gọn có thể 6000 thành viên sẽ thấy được link của bạn. ( Quá tốt phải không nào )

2. Sử dụng Youtube để kiếm tiền
Youtube là website chia sẻ video lớn nhất hành tinh vì vậy bạn hãy sử dụng Youtube.com để chia sẻ video và gia tăng thu nhập với hình thức rút gọn link này cơ chứ ?

- Đăng ký 1 tài khoản tại Youtube nếu bạn chưa có tài khoản

- Upload video lên youtube

Bạn có thể upload những clip, video nhạc, phim, game, hướng dẫn crack phần mền, … nội dung càng hay thì càng có nhiều người vào xem và click vào link để tải về

Xem chi tiết hơn cách kiếm tiền rút gọn link với adf.ly trên youtube tại đây ( Các hình thức rút gọn link trang khác các bạn cũng làm tương tự . Xem thêm video sau để biết chi tiết hơn )

3. Sử dụng Blogger , Tạo ra các trang wap/web
Các này thì khó đối với bạn nào không biết về Html , php này nọ,...
( Nên thôi mình cắt không hướng dẫn sâu )

4. Đăng ký các nick diễn đàn
Hãy tìm các diễn đàn và đăng ký 1 nick rồi post bài viết kèm link nên  đó :)) Sẽ rất là tốt nếu các diễn đàn có lượng truy cập cao,...

TÓM LẠI : Các thủ thuật kiếm tiền nhanh và hơn hiệu quả hơn với rút gọn link khi bạn làm việc nghiêm túc với chúng, có đam mê, tính kiên trì cao sẽ đạt được kết quả như bạn mong muốn.

Nếu bạn đã biết cách áp dụng những phương pháp này để kiếm tiền thì thu nhập của bạn sẽ không còn là vài $ một ngày nữa mà là vài chục thậm chí là cả trăm $$$ nữa ấy chứ. Nếu bạn có thắc mắc gì cũng như điều gì muốn chia sẻ mọi người thì hãy để lại comment ở dưới đây nhé
Từ khóa: Kiem tien tren Iphone
Bình Luận: