kiem tien dola

Www.KiemTienDoLa.BlogSpot.Com - Kênh Hướng dẫn Kiem tien online trên mạng uy tín . Với các hình thức đơn giản nhanh và hiệu quả nhất hiện nay . Hãy cùng Kiem Tien Dola tìm hiểu cũng như chia sẻ các thủ thuật , kinh nghiệm và kiếm thật nhiều tiền nào...

Hướng dẫn kiếm tiền với Adf trên Youtube

Youtube

Hướng dẫn kiếm tiền với Adf trên Youtube

Như các bạn đã biết Youtube hiện nay là kênh chia sẽ video lơn nhất trên thế giới với lượng video khổng lồ được tải lên hàng ngày, hàng giờ,.. Xong xong với đó là hàng tỷ người truy cập xem các video mỗi ngày. Vậy tại sao chúng ta lại không kiếm tiền với Adf trên Youtube với hướng dẫn cụ thể tại Www.KiemTienDoLa.BlogSpot.Com này cơ chứ ?
kiem tien voi adf tren youtube
Bạn nào chưa đăng ký tài khoản Adf để kiếm tiền bắng rút gọn link thì hãy đăng ký kẻo phí nào ?
Đầu tiên bạn nên chọn lựa cho mình 1 thể loại bạn cảm thấy yêu thích, hoặc lĩnh vực bạn mạnh như: Hướng dẫn cài đặt, sử dụng phần mềm, các game , các bài hát , bộ phim hay,...
Tiếp đến bạn cần tải video đó lên youtube và chèn link adf dưới mô tả của video
Ví dụ cho dễ hiểu nhé:
- Bạn úp 1 video nhạc nên youtube vậy phần mô tả đó bạn chèn luôn link tải bài hát đó về , lấy link tải bài hát đó ở mấy trang nhạc lớn rồi rút gọn ở adf rồi chèn vào phần mô tả trong video thôi
- Hoặc bạn úp 1 đoạn video hướng dẫn crack phần mềm nào đó: phần mô tả video đó bạn để link rút gọn của adf tải phần mềm crack đó về thui.
adf tren youtube
Bạn có thể SEO video đó của bạn đứng TOP tìm kiếm youtube thì tỉ lệ xem video với click vào link kiếm tiền của bạn sẽ cao hơn nhé. Bạn nào làm video tiếng anh trên youtube thì click sẽ rất nhiều $ hơn tiếng việt nhé. Và bạn làm càng nhiều video thì số tiền bạn kiếm được sẽ càng cao nhé.
Hướng dẫn Tải video nên youtube và kiếm tiền cùng Adf.ly của Kiếm Tiền ĐôLa  đây quả là phương pháp rất đơn giản và hiệu quả để tăng thêm thu nhập cho bạn cả về sau này phải không nào ?
Bạn cứ thử tính đơn giản: Bạn có 1000 Video , Mỗi video chỉ cần có 10 lượt xem mỗi ngày. 1000x10 = 10000 Click/ 1 ngày ( Qúa hiệu quả phải không nào )
Từ khóa: Kiem tien tren Iphone
Bình Luận: