kiem tien dola

Www.KiemTienDoLa.BlogSpot.Com - Kênh Hướng dẫn Kiem tien online trên mạng uy tín . Với các hình thức đơn giản nhanh và hiệu quả nhất hiện nay . Hãy cùng Kiem Tien Dola tìm hiểu cũng như chia sẻ các thủ thuật , kinh nghiệm và kiếm thật nhiều tiền nào...

Rút gọn link kiếm tiền với Adf.ly

Rút gọn link kiếm tiền

Rút gọn link kiếm tiền với Adf.ly

Hôm nay Kiếm Tiền Đô La sẽ giúp các bạn kiếm tiền với adf.ly đây chính là 1 hình thức rút gọn link kiếm tiền online đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Bạn là một người thích chia sẻ và bạn có khả năng up, post ảnh, nhạc, ứng dụng, phần mềm, game crack,.. Hay thậm chí bạn đang sở hữu các blog hay wapsite, website riêng. Bạn thường gửi hoặc chia sẻ những gì bạn có hay bạn thấy trên mạng cho người khác...Nhất là những vấn đề “HÓT” trên mạng. Càng thiên về tải về nhiều càng HÓT. Vậy sao bạn không Kiếm tiền bằng cách rút gọn link với Adf này cơ chứ ?
kiem tien voi adf
Vậy Adf.ly là gì?
Adf là 1 trong các trang web rút gọn link kiếm tiền lớn nhất trên thế giới hiện nay được thành lập ngày 29-04-2009. Ngoài việc làm cho link của bạn ngắn gọn hơn, đơn giản và thân thiện hơn, nó còn giúp cho bạn có thêm thu nhập khi người khác click vào link đó. Trang web này chi trả tiền rất đều đặn cho các thành viên tham gia ngay từ lúc thành lập đến nay với rất nhiều ngôn ngữ được sử dụng trong Adf.ly ( Nghĩa là có rất nhiều nước , quốc gia trên thế giới tham gia kiếm tiền cùng Adf )
rut gon link kiem tien voi adf.ly

Theo mặc định thì bạn chỉ cần vào trang chủ của Adf rồi “Paste” đường link vào sau đó bấm “Shrink!” bạn sẽ có ngay một link ngắn gọn. (Nhưng nếu bạn muốn Adf.ly trả tiền cho link chia sẻ của bạn thì bạn phải đăng ký và đăng nhập vào rồi sau đó mới được rút gọn link kiếm tiền nhé ).
Và ngay sau đây thì: Www.KiemTienDola.BlogSpot.Com sẽ hướng dẫn chi tiết cách đăng ký tài khoản để kiếm tiền với adf ( Đơn giản nhất và tránh được các lỗi đáng tiếc có thể xẩy ra cao nhất )
Bước 1: Bạn click TẠI ĐÂY hoặc click vào banner dưới đây để đăng ký và nhận ngay thêm 2$ cho 1000 lượt đăng kí đầu tiên:
Bước 2: Bạn cần click tiếp nút “Join Now” và điền đầy đủ thông tin của bạn vào chỗ trống như hình bên dưới nhé. Sau đó bạn ấn “Join” để hoàn tất thủ tục đăng ký.
kiem tien voi adf.ly
Bước 3: Màn hình thông báo đã gửi mã kích hoạt về email của bạn khi đã đăng ký. (Nếu không thấy email bạn có thể kiểm tra thêm tại mục Spam).
Bước 4: Bạn cần đăng nhập vào email, click vào link kích hoạt (http://adf.ly/index/confirm) copy đoạn mã kích hoạt trong email: và Tại cửa sổ mở ra, “Paste” mã ở trên vào ô trống và bấm Confirm Registration:​
dang ky adf

Màn hình hiện thông báo Account Confirmation Success là Ok, đã đăng ký thành công. Bấm vào Login để đăng nhập.
huong dan dang ky adf
Xem thêm video hướng dẫn đăng ký adf.ly ở dưới đây để đăng ký thành công và trách được các lỗi đáng tiếc khi đăng ký dẫn đến tài khoản không đăng ký thành công mọi người nhé
< LOA LOA LOA >: Cách kiếm tiền hiệu quả nhất trên Adf cho anh em có thu nhập ổn định đây,....XEM NGAY
Từ khóa: Kiem tien tren Iphone
Bình Luận: