kiem tien dola

Www.KiemTienDoLa.BlogSpot.Com - Kênh Hướng dẫn Kiem tien online trên mạng uy tín . Với các hình thức đơn giản nhanh và hiệu quả nhất hiện nay . Hãy cùng Kiem Tien Dola tìm hiểu cũng như chia sẻ các thủ thuật , kinh nghiệm và kiếm thật nhiều tiền nào...

Rút gọn link kiếm tiền với oni.vn

Rút gọn link kiếm tiền với oni.vn

Rút gọn link kiếm tiền với oni.vn

Rút gọn link kiếm tiền là 1 trong số các hình thức kiếm tiền online đơn giản và hiệu quả nhất hiện nay. Có rất nhiều trang rút gọn link nổi tiếng trên thế giới như adf.ly, tuy nhiên việc chia trả cho lượt click từ việt nam với các trang như Adf còn rất ít. Chính vì vậy Kiếm Tiền DôLa sẽ hướng dẫn, giúp bạn tăng thu nhập cao hơn với giải pháp Rút gọn link kiếm tiền với oni.vn ( Trang của người việt nam chúng ta )
rut gon link kiem tien voi oni
Vậy Oni.vn là gì ?
Oni có thể nói là bản sao của adf nhưng ở việt nam đây được coi như trang đầu tiên , tiên phong trong lĩnh vực kiếm tiền với hình thức rút gọn link này. Được Vận hành bởi: Công ty cổ phần giải pháp thương mại Win Với Địa chỉ: 129 Cô Bắc, P. Cô Giang, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh ( Các bạn cứ yên tâm mà kiếm tiền trên oni.vn đi nhé )
Hãy cùng Tạo hoặc sưu tầm nội dung Có thể là phim ảnh, game, ứng dụng, tin tức giải trí hay 1 cuốn Ebook, 1 bộ sưu tập,... điều mà bạn muốn chia sẻ với mọi người thông qua các rút gọn link này Điều này giúp link của bạn ngắn gọn, đồng thời tích hợp vào link của bạn hệ thống quảng cáo của chúng tôi. Bằng những hình thức bạn có thể để chia sẻ đến bạn bè và người khác. Họ xem quảng cáo và bạn có tiền từ giá trị bạn mang lại. ( Bạn vừa giúp được người ta mà bạn lại có tiền phải không nào ? mà người ta cũng chả mất gì hết . hè hè)
kiem tien voi oni

Bạn sẽ nhận trên 12.000đ cho mỗi 1.000 lượt xem link rút gọn của bạn . Không những vậy oni còn thanh toán qua các tài khoản ngân hàng tích hợp sẵn tại việt nam ( Giúp cho việc thanh toán được dễ dàng hơn, không cần thiết phải có tài khoản paypal như các trang nước ngoài khác , sẽ rất phức eeạp và khó khăn ).
Oni sẽ chốt và đối soát doanh thu hàng tháng của bạn vào ngày 10 của tháng kế tiếp và sẽ hoàn tất thanh toán cho bạn trước ngày 28 hàng tháng. Số tiền tối thiểu mà bạn được thanh toán phải từ 200.000đ ( Hai trăm nghìn đồng) trở lên.
Cùng xem hướng dẫn chi tiết cách đăng ký kiêm tiền với oni.vn trên Www.KiemTienDoLa.BlogSpot.Com ( đơn giản và để trách tất cả các lỗi đáng tiếc có thể sẩy ra )
Bước 1: Bạn click TẠI ĐÂY hoặc click vào banner dưới đây để đăng ký và nhận ngay 50,000VNĐ cho 1000 lượt đăng kí đầu tiên:
Nó sẽ hiện ra như hình dưới:
kiem tien tren oni
Bước 2: Bạn cần điền đầy dủ các thông tin của mình vào . Sau khi điền xong bạn tích vào Tôi chấp nhập các Điều khoản dịch vụ của Oni và click vào" Đăng ký" để hoàn thành.
Bước 3: Và bạn chỉ cần vào mail đó click vào link và điền mã kích hoạt là được) Sau khi kích hoạt thành công bạn có thể đăng nhập và sử dụng Oni.vn và rút gọn link để kiếm tiền ngay nào.
Xem thêm video hướng dẫn đăng ký oni ở dưới đây để đăng ký thành công và trách được các lỗi đáng tiếc khi đăng ký dẫn đến tài khoản không đăng ký thành công mọi người nhé,...
< HÓT HÓT HÓT >: Cách kiếm tiền hiệu quả nhất trên oni cho anh em có thu nhập ổn định đây. Xem ngay
Từ khóa: Kiem tien tren Iphone
Bình Luận: