kiem tien dola

Www.KiemTienDoLa.BlogSpot.Com - Kênh Hướng dẫn Kiem tien online trên mạng uy tín . Với các hình thức đơn giản nhanh và hiệu quả nhất hiện nay . Hãy cùng Kiem Tien Dola tìm hiểu cũng như chia sẻ các thủ thuật , kinh nghiệm và kiếm thật nhiều tiền nào...

Hướng dẫn kiếm tiền với Adf trên Facebook

kiếm tiền với Adf trên Facebook

Hướng dẫn kiếm tiền với Adf trên Facebook

Hiện nay Facebook là mạng xã hội phổ biến và lớn nhất trên thế giới với lượng truy cập khổng lồ mỗi ngày mỗi giờ. Vậy tại sao chúng ta không tận dụng nó để kiếm tiền với Adf trên Facebook cơ chứ ?
Hãy cùng Kiếm Tiền ĐôLa tìm hiểu và tận dụng ngay nào , đừng bỏ phí ?
kiem tien voi adf tren facebook
Như các bạn đã biết trong Facebook đều có rất nhiều Group và Fanpage khác nhau và trong mỗi động đồng này đều có rất nhiều thành viên chục nghìn thậm chí là hàng trăm nghìn người gia nhập. Mỗi Group và Fanpage lại có nhiều chủ đề khác nhau được đề cập trong đó. Sau đây Www.KiemTienDoLa.BlogSpot.Com sẽ hướng dẫn bạn gia nhập và đăng bài  trong Group thuộc chủ đề mà bạn đang cần một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Hoặc bạn cũng có thể tạo riêng cho mình các Group , các FanPage theo chính thứ ý bạn thích.
Bạn vào chưa đăng ký Adf vào bài hướng dẫn này để đăng ký kiếm tiền cùng Adf.ly nhé.

Phương pháp sử dụng mạng xã hội facebook để kiếm tiền hiệu quả nhất với Adf

Bạn cần tham gia thật nhiều các Group nhóm trên facebook liên quan vấn đề bạn mạnh. Ví dụ về game chả hạn , hãy tham gia các nhóm về game trên facebook càng nhiều càng ít :D Tiếp đến bạn cần chia sẻ các bài viết chứa link rút gọn của mình nên các nhóm facebook đó. Vậy tại sao không chia sẻ trực tiếp link rút gọn lên Facebook ? Tại vì Facebook đã chặn các link Adf.ly từ rất lâu rồi khiến cho việc chia sẻ của bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn hơn 1 chút :)) Như không sao ?  Để cho công việc nhanh chóng thì bạn nên sử dụng một ứng dụng đăng tin tự động lên các Group Facebook. Hãy đăng ký một hoặc nhiều tài khoản tại trang: http://ungdungface.com/escustomer/login/ tại sao lại nhiều tài khoản vì một tài khoản mỗi ngày bạn chỉ được đăng 3 lần nếu bạn muốn đăng nhiều hơn thì nên lập nhiều tài khoản.
Sau khi tạo tài khoản xong hãy đăng nhập vào và chọn “Tiện ích” --> “Chia sẻ Link và Status”
Tiếp đến bạn chọn: "Thêm" như hình dưới:

Bạn hãy thêm nội dung cho những ô trống sau đó ấn “Lưu và Đóng”
Nhìn ô Hành động và chọn “Click vào đây để đăng bài” như hình dưới:
Sau đó bạn hãy lần lượt làm các bước như hình minh họa bên dưới:
Sau khi click vào bước 3 hãy chọn “Get Access Token”:
Tại 2 Tab “User Data Permissions” và “Extended Permissions” bạn tick hết vào các ô vuông nhé:
Sau khi click vào “Get Access Token” bạn sẽ nhận được 1 mã Token mới hãy copy đoạn mã đó:
Quay trở lại trang ungdungface.com và dán chúng vào rồi ấn “OK”
Lúc này bạn chỉ cần chọn các Group để đăng tin và ấn “Bắt đầu đăng bài”:
Nếu bạn bị lỗi thì nhớ click vào Bước 2 nhé (Bước 2: Click vào đây và cho quyền Facebook vậy là ok thui )
Thật ra kiếm tiền với Adf.ly trên facebook cũng không quá phức tạp phải không nào ?

Như vậy là bạn đã chia sẻ bài viết lên tất cả các nhóm (Group) mà bạn đã tham gia. Một ứng dụng thật tuyệt vời khi kết hợp với AdF phải không. Bạn thử tính xem: Ví dụ 1 nhóm có 10.000 thành viên, bạn post lên 1.000 nhóm thì số click tối đa (trong trường hợp lý tưởng) sẽ là: 10.000 x 1.000 = 10.000.000 click. Nhưng bạn không cần nhiều, bạn chỉ cần số click chiếm 1% thôi thì cũng được 10.000 click rồi (1% x 1.000.000 = 100.000).

Hãy thử dùng phương pháp này của Kiếm Tiền ĐôLa và cảm nhận cảm giác tiền tăng khi các bạn đi chơi hay cả khi các bạn đang ngủ nhé. Chúc các bạn thành công và luôn có thu nhập ổn định với các hướng dẫn kiếm tiền từ Www.KiemTienDoLa.BlogSpot.Com
Từ khóa: Kiem tien tren Iphone
Bình Luận: